ไทย
banner
เลขานุการกลุ่มพรรคและผู้อํานวยการสํานักงานกิจการต่างประเทศของมณฑลเจ้อเจียงนาย Gu Jianxin และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชม Hailiang Group
2023-12-18

1L4A1365.JPG

     เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม  เลขานุการกลุ่มพรรคและผู้อํานวยการสํานักงานกิจการต่างประเทศของมณฑลเจ้อเจียงนาย Gu Jianxin และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชม Hailiang Group  สมาชิกของกลุ่มพรรคและผู้อํานวยการแผนกทั่วไปของสํานักงานกิจการต่างประเทศของมณฑลเจ้อเจียงRuan Libin รองนายกเทศมนตรีเมือง Shaoxing Hu Min และ  เลขานุการคณะกรรมการพรรคและประธานHailiang Group นาง Wang Lihong มาพร้อมกับการตรวจสอบกัน

     Gu Jianxin และผู้ติดตามของเขาเยี่ยมชมห้องโถงสร้างปาร์ตี้ของ Hailiang Group เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทํางานสร้างพรรค "หกคู่" ที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพของHailiang Group และยืนยันอย่างเต็มที่ถึงการพัฒนาคุณภาพสูงที่มั่นคงและกว้างขวางของบริษัท ภายใต้การนําของการสร้างพรรคมานานกว่า 30 ปี

1703664870438048.jpg

    Gu Jianxin กล่าวว่า Hailiang เป็นองค์กรที่มีความรักและความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อดําเนินการตามสุนทรพจน์ที่สําคัญของเลขาธิการนาย Xi Jin Ping อย่างถี่ถ้วนในพิธีเปิดการประชุมฟอรั่มเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศ " หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ครั้งที่ 3 และจิตวิญญาณของสุนทรพจน์ที่สําคัญเกี่ยวกับการตรวจสอบเจ้อเจียง สํานักงานการต่างประเทศของมณฑลเจ้อเจียงจะยังคงช่วยสร้างศูนย์กลางที่สําคัญของ " หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ของเจ้อเจียงขัดเกลาแบรนด์ของ "การต่างประเทศทางเศรษฐกิจ" ส่งเสริมแบรนด์เศรษฐกิจเอกชนของเจ้อเจียงอย่างจริงจังแนะนําทรัพยากรการต่างประเทศระดับสูงและสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศที่ดีสําหรับองค์กรเอกชนที่จะร่วมมือกับต่างประเทศและให้บริการองค์กรเอกชนเพื่อ "ออกไป" และ "นําเข้ามา" ได้ดีขึ้น เขาสนับสนุนให้ Hailiang สร้างเครือข่ายช่องทางที่เป็นมิตรกับต่างประเทศอย่างแข็งขันขยายตลาดและคว้าคําสั่งซื้อในต่างประเทศให้ดีขึ้นยึดมั่นในการเน้นที่ "การออกไปข้างนอก" ที่มีคุณภาพสูงและ "การนํา" ระดับสูงอย่างต่อเนื่องสานต่อ "วิญญาณสี่พัน" ฝึกฝน "เศรษฐกิจมันเทศ" และมีส่วนร่วมใหม่เพื่อการมีส่วนร่วมที่มีคุณภาพสูงของมณฑลเจ้อเจียงในการก่อสร้าง" หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" 

img_v3_0265_1438d48a-50c0-48b2-a57c-3f13bca93c7g 拷贝.jpg

     Wang Lihong แนะนําแนวโน้มการพัฒนาของ Hailiang Group เพื่อรักษาความก้าวหน้าที่มั่นคงและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในสาเหตุของการฟื้นฟูชนบทและความเจริญรุ่งเรืองร่วมกันด้วยรูปแบบการทํางานร่วมกันแบบสองเครื่องยนต์ของ "การศึกษา + การเกษตร" ยังคงพยายามในการผลิตอัจฉริยะระดับไฮเอนด์และเร่งการส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล เขากล่าวว่า Hailiang Group ตอบสนองอย่างแข็งขันต่อความคิดริเริ่ม " หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง" ระดับชาติและกลายเป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่เก่าแก่ที่สุดในเจ้อเจียงที่จะไปต่างประเทศ ปัจจุบันนี้ Hailiang มีฐานการผลิตในเอเชีย อเมริกาและยุโรปและในต่างประเทศ 11 แห่ง ได้สร้างความสัมพันธ์แบบร่วมมือระยะยาวกับลูกค้าเกือบหนึ่งหมื่นรายในหลายร้อยประเทศและภูมิภาค ในฐานะองค์กรที่ "ก้าวสู่ระดับโลก" จากเจ้อเจียง Hailiang จะคว้าโอกาสในการขยาย "วงกลมแห่งเพื่อน" ส่งเสริมการสํารวจและการปฏิบัติอย่างลึกซึ้งของกลยุทธ์โลกาภิวัตน์โดยการสํารวจตลาดต่างประเทศและสรรหาผู้มีความสามารถด้านการจัดการระดับโลกและมีส่วนร่วมมากขึ้นในการส่งเสริมการเปิดประเทศระดับสูงและการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงของเจ้อเจียง

1L4A1145.JPG

     เลขานุการกลุ่มพรรคและผู้อํานวยการสํานักงานกิจการต่างประเทศเส้าซิง Jin Li รองนายกเทศมนตรีเมืองจูจี้ Gao Song หัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของสํานักงานการต่างประเทศของมณฑลเจ้อเจียง สํานักงานกิจการต่างประเทศเมืองเส้าซิง สํานักงานรัฐบาลเทศเมืองจูจีและตำบลเตียนโข่ว และผู้อํานวยการ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Shao Guoyong พร้อมด้วยการตรวจสอบ